Offenbar hast du diese Funktion zu schnell genutzt. Du wurdest vorübergehend von der Nutzung dieser Funktion blockiert.
Offenbar hast du diese Funktion zu schnell genutzt. Du wurdest vorübergehend von der Nutzung dieser Funktion blockiert.
– Hệ thống phòng học cách âm, sạch đẹp, ánh sáng hiện đại, được trang bị điều hòa..
– Tại lớp học các bộ môn đều có sẵn những loại nhạc cụ tốt nhất được chọn lọc từ Nhật Bản, với mẫu mã đa dạng, phong phú, nhằm mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả nhất.
– Học viên có thể đóng trước 1/2 học phí hoặc đặt trước một chi phí nhất định để Ban quản lý Trung tâm xếp lớp. Để nâng cao hiệu quả học tập đối với các lớp học tập thể, học viên có thể mang theo tai nghe cá nhân của mình.
– Ngoài học phí nêu trên, học viên cần mua thêm giáo trình; tùy vào trình độ của từng học viên sẽ có giáo trình khác nhau.
– Các lớp học sẽ được sắp xếp theo lịch của học viên; do trong một lớp học có thể có nhiều học viên với các trình độ khác nhau nên mỗi học viên sẽ được giảng dạy tập trung vào trình độ riêng của mình
– Học viên đăng ký lớp học tại: 41 Hào Thành – tp. Hải Dương. HOTLINE: 0982.287.077
– Mỗi ngày tối thiểu giành 30’ luyện tập (trong trường hợp học viên đã có đàn Piano/Organ). Học viên chưa có đàn Piano/Organ có thể liên hệ đến Trung tâm để sắp xếp thời gian tự học.
– Hoàn thiện yêu cầu giáo viên đã giao.
– Học viên có nhu cầu nghỉ học phải báo trước 2h (lớp Tập thể) hoặc nửa ngày (lớp Cá nhân), buổi học đó sẽ được bảo lưu; học viên nên thông báo để được học bù vào ngày gần nhất. Nếu học viên tự ý nghỉ khi chưa có phép, buổi học sẽ không được bảo lưu.
Hãy đến với Piano Pro Hải Dương, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy học đàn Piano đặc biệt và thú vị nhất . Các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Trung tâm Âm Nhạc Piano Pro Hải Dương. Sự giảng dạy của các nghệ sỹ Quốc Tráng, cùng với một môi trường học tập thân thiện và đầy chuyên nghiệp. Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên.
Trường Hải (tên đầy đủ: Tạ Trường Hải, 3 tháng 10 năm 1938 – 11 tháng 6 năm 2021) là một ca sĩ, nhạc sĩ nhạc vàng trước 1975 tại miền Nam Việt Nam và sau này ở hải ngoại. Ông là tác giả một số ca khúc được nhiều người biết đến như Ai, Tình ca người đi biển, Những chiều không có em, Hai cánh phượng buồn. Khi sáng tác ông còn dùng nghệ danh khác là Vĩnh Thuận.
Ông sinh ngày 3 tháng 10 năm 1938 tại tỉnh Sóc Trăng.
Năm 18 tuổi, Trường Hải cùng một người bạn đồng lứa là nhạc sĩ Thanh Sơn lên thủ đô Sài Gòn để dấn thân vào con đường văn nghệ. Thanh Sơn thi đậu hạng nhất giải ca của đài phát thanh Sài Gòn năm 1960 và Trường Hải thì đoạt giải nhì vào năm kế tiếp 1961 với bản "Gặp nhau" của Hoàng Thi Thơ. Tuy vậy, cả hai đều sống lây lất vì chưa trở thành ca sĩ hát cho các phòng trà.
Sau đó, ông được người quen giới thiệu chơi ghi-ta và thổi kèn trong một ban nhạc cho phòng trà Kim Sơn, Hòa Bình, phòng trà nhỏ của Sài Gòn đầu thập niên 1960 với Anh Quý, Song Ngọc, Duy Khiêm. Dần dần ông chơi nhạc cho vũ trường Đại Nam, trên lầu thì có ban nhạc do Lê Văn Thiện, Huỳnh Anh và dưới lầu thì là ban nhạc Trường Hải.
Trong lúc chơi nhạc cho vũ trường thì Trường Hải bắt đầu sáng tác ca khúc. Bản nhạc đầu tay mang tên Còn nhớ tôi không viết để kỷ niệm tình bạn, tình lính cùng nhạc sĩ Thanh Sơn, bán tác quyền cho trung tâm phát hành Diên Hồng được 15.000 đồng, một số tiền tương đương mấy tháng lương công chức hạng trung thời đó. Bản kế tiếp là Những chiều không có em, tự phát hành lấy đợt đầu được 3.000 bản. Bản này do ca sĩ Hùng Cường hát đầu tiên được thính giả ái mộ. Nhưng vì chính sách văn nghệ thời này cấm không cho phổ biến nhạc ủy mị trên đài phát thanh Sài Gòn nên sự phổ biến bị chậm lại, và anh bán bản quyền cho trung tâm của ca nhạc sĩ Duy Khánh với giá 18.000 đồng. Sau đó nhạc sĩ Trường Hải chuyển hướng viết nhạc vui như bản Nhịp đàn vui tự phát hành được 10.000 bản. Và tiêu biểu nhất là bản Tình ca người đi biển với 30,000 bản được bán ra.[1]
Đầu thập niên 1970, khi phong trào làm băng nhạc thịnh hành, ông còn thực hiện và sản xuất hơn 20 băng nhạc "Trường Hải" với nhiều ca sĩ nổi tiếng lúc đó. Sau khi sang định cư ở Mỹ, ông vẫn tiếp tục ca hát và thực hiện thu âm băng nhạc Trường Hải.
Ngoài ra, ông từng phục vụ trong ban văn nghệ của Cục Quân Vận, Quân lực Việt Nam Cộng hòa cùng với nhạc sĩ Thanh Sơn. Bài Mười năm tái ngộ được nhạc sĩ Thanh Sơn viết để tặng Trường Hải.
Sau sự kiện 30 tháng 4 năm 1975, Trường Hải làm nghề buôn bán nhạc cụ và có một dạo tham gia vào đoàn hát của Hoàng Biểu lưu diễn các tỉnh để sinh sống qua ngày và tìm đường vượt biển. Năm 1979 thì ông vượt biên thành công đến Nam Dương và sau đó định cư tại Quận Cam năm 1980.
Năm 1981, ông lập trung tâm băng nhạc Trường Hải, là trung tâm đầu tiên sản xuất và phát hành băng video ở hải ngoại với băng video Không ra mắt năm 1983.
Trường Hải qua đời ngày 11 tháng 6 năm 2021.[2]
Nghệ sĩ Simon Redington (Anh) sẽ giới thiệu các tác phẩm tranh khắc kim loại với chủ đề “Sấm Hà Nội” tại không gian nghệ thuật Work room four (ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Hà Nội).
Triển lãm “Sấm Hà Nội” dự kiến khai mạc ngày 16 - 17/2, nhưng do sự cố bất ngờ nên phải lùi lại đến ngày 23/2 tới đây và sẽ mở cửa đến giữa tháng 3/2023.
Theo Ban Tổ chức, Triển lãm là cơ hội nhìn lại các tác phẩm khắc kim loại của Redington, với trọng tâm là Sấm Hà Nội - một tập tranh về quang cảnh Hà Nội với các công trình biểu tượng ghi dấu lịch sử và xã hội bị in khắc chằng chịt và chồng chất lẫn nhau.
Các tác phẩm này sẽ được trưng bày song song với các tác phẩm in thuộc tập Folio sự tích “Thập Điện Diêm Vương”, được triển lãm lần đầu tại phòng tranh Art Vietnam vào năm 2002.
Ngoài hai bộ tác phẩm này, triển lãm sẽ còn trưng bày các tác phẩm khắc kim loại riêng biệt được sáng tác xuyên suốt trong sự nghiệp in khắc của nghệ sĩ.
Tranh khắc kim loại trở thành một phần trong sự thực hành sáng tạo của Redington từ giữa thập niên 80. Tranh khắc kim loại có quá trình nặng nhọc, đòi hỏi tính chính xác trong từng chi tiết.
Redington sinh tại London (Anh) và chuyển đến Hà Nội sống từ 25 năm trước. Hà Nội trở thành nguồn cảm hứng lớn đối với nghệ sĩ người Anh. Các tác phẩm của ông hiện hữu như một cuộc đối thoại giữa nghệ sĩ với chính Hà Nội trong mối tương quan giữa hiện đại và di sản cổ xưa.
Các tác phẩm khắc kim loại trong triển lãm này một phần miêu tả mối quan hệ của Redington với thành phố được ông coi như một thiên đường đối lập với khung cảnh London trước đây.
Nghệ sĩ Redington có một xưởng vẽ ở Hà Nội và một Workshop in ấn ở nước Pháp. Vì vậy, công việc sáng tạo của ông luôn chuyển động giữa Việt Nam và Pháp.
Nhiều nghệ sĩ Việt Nam luôn coi ông là người bạn thân tình của nghệ thuật. Từ xưởng vẽ ở Hà Nội, Redington đã đem các tác phẩm đi triển lãm ở nhiều quốc gia, đồng thời cũng giới thiệu về một Hà Nội thơ mộng - về đất nước Việt Nam xinh đẹp.
Tới đây, Redington sẽ đưa những người bạn họa sĩ Việt Nam sang Pháp, giới thiệu những tác phẩm của họ đến công chúng Anh, Pháp, Mỹ. Đó là cách ông thể hiện sự biết ơn của mình với những người bạn Việt Nam.
Các tác phẩm của Simon Redington nằm trong một số bộ sưu tập công cộng danh giá ở Anh và Mỹ và được trưng bày tại Bảo tàng Victoria và Albert, Bảo tàng London, Bảo tàng Ashmolean, Đại học Oxford, Học viện Nghệ thuật Chicago, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và Thư viện Công cộng New York.
SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT NGHỆ AN DIỄN ĐÀN THỊ TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP